เงาโลหิต (จบ) - นิยาย เงาโลหิต (จบ) : Dek-D.com - Writer
×

    เงาโลหิต (จบ)

    นางยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งเสียสละชีวิตของตน เพื่อแลกกับเศษเสี้ยวความรักจากคนในครอบครัว ทว่าท้ายที่สุดนางกลับเป็นได้เพียงหินรองเท้าให้พี่สาวขึ้นไปสู่จุดสูงสุด ในขณะที่นางกลับต้องตกนรกทั้งเป็น!

    ผู้เข้าชมรวม

    67,841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    129

    ผู้เข้าชมรวม


    67.84K

    ความคิดเห็น


    393

    คนติดตาม


    1.63K
    จำนวนตอน :  57 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 67 / 21:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เงาโลหิต

    เพราะคำทำนายทายทักว่าครรภ์แฝดนี้มีหนึ่งคนมีดวงชะตาหงส์ และอีกหนึ่งคนมีดวงชะตากาลกิณี ทำให้ชีวิตของสตรีทั้งสองนางต่างมีชีวิตที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงราวฟ้ากับเหว ทั้งๆ ที่พวกนางล้วนแต่ถือกำเนิดมาจากครรภ์เดียวกัน

    ป๋ายชิงชิง แฝดคนพี่ผู้ถูกทำนายทายทักว่ามีดวงชะตาหงส์ จะนำพาสกุลสู่ความเจริญรุ่งเรือง ได้เติบโตขึ้นมาท่ามกลางความรักอย่างล้นเปี่ยมจากคนในครอบครัว ถูกเลี้ยงดูให้เป็นคุณหนูสูงศักดิ์เพียงหนึ่งเดียวของสกุลป๋ายที่ใครๆ ต่างก็อิจฉา

    ทว่ากลับกันแล้ว ป๋ายเฉียนเฉี่ยน แฝดคนน้องผู้ถูกทำนายทายทักว่ามีดวงชะตากาลกิณี จะนำพาสกุลสู่ความตกต่ำและล่มสลาย นางกลับถูกบิดามารดาทอดทิ้งตั้งแต่วันแรกคลอดท่ามกลางความเกลียดชังจากคนในครอบครัว ถูกพาตัวไปขังไว้ในเรือนร้างท้ายจวนโดยที่ไม่มีโอกาสได้เห็นโลกภายนอกแม้แต่ครั้งเดียว นางต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวไร้ตัวตนและยากลำบากภายในเรือนร้างอันคับแคบจนเติบใหญ่

    แม้แต่ฐานะในสกุลป๋าย นางยังไร้ตัวตนไม่มีแม้แต่สถานะใดทั้งสิ้น เทียบเท่าไม่ได้แม้แต่บ่าวรับใช้ในจวน กระทั่งคนภายนอกยังรับรู้เพียงแค่ว่าสกุลป๋ายมีบุตรสาวเพียงหนึ่งเดียวคือ ป๋ายชิงชิง ส่วนป๋ายเฉียนเฉี่ยนกลับเป็นได้เพียงเงาของพี่สาวเท่านั้น

    ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ป๋ายเฉียนเฉี่ยนคิดมาเสมอว่าขอเพียงตนทำตัวดี เชื่อฟังคนสกุลป๋าย ยอมทำทุกอย่างตามที่คนสกุลป๋ายสั่ง นางก็คงจะได้รับเศษเสี้ยวความรักจากคนในครอบครัวบ้าง...

    ทว่าทุกอย่างกลับเป็นเพียงตัวนางที่โง่เขลาสิ้นดี!

    ป๋ายเฉียนเฉี่ยนยอมทำทุกอย่างแม้กระทั่งเอาชีวิตของตนเข้าแลกกับชีวิตของพี่สาวฝาแฝด นางยอมต้องทนอยู่ในนรกบนดินทั้งๆ ที่ตนไม่ได้ทำอะไรผิด ยอมเป็นแพะรับบาปแทนพี่สาวฝาแฝดในสิ่งที่ตนไม่ได้ก่อน แต่แล้วท้ายที่สุดสิ่งที่นางได้รับตอบแทนกลับมากลับมีเพียงความตายและจุดจบอันน่าสังเวชจากกลุ่มคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นครอบครัวเหล่านั้น...

    ในช่วงสุดท้ายของชีวิต ป๋ายเฉียนเฉี่ยนจึงตระหนักได้ว่า ไม่ว่านางจะพยายามมากเท่าใด ในสายตาของคนในครอบครัว นางก็เป็นได้เพียงแค่เงาของพี่สาว เป็นเพียงหินรองเท้าที่มีไว้ให้พี่สาวฝาแฝดเหยียบขึ้นไปสู่จุดสูงสุด!

    เมื่อนางได้รับโอกาสอีกครั้ง นางจะไม่ขวนขวายหาเศษเสี้ยวความรักใดจากคนเหล่านั้นอีกแล้ว ทว่านางจะทวงคืนสิ่งที่ควรจะเป็นของตนกลับคืนมาพร้อมทั้งตอบแทนพวกเขาทั้งหมดให้สาสมกับสิ่งที่นางต้องพบเจอ!

     

    ***คำเตือน***

    1.เนื้อหาบางฉากอาจมีเนื้อหาที่รุนแรง จึงเรียนมาเพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านทราบและควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ เนื่องจากเป็นเพียงเรื่องที่สมมุติขึ้นมาเท่านั้น

    2.บุคคลที่อยู่ในอาการซึมเศร้าควรระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยง

    3.นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับผู้มีอารมณ์อ่อนไหว

     

    จากใจผู้แต่ง

    1.เนื่องจากผู้แต่งยังเป็นมือใหม่ จึงอาจยังมีการเขียนตัวอักษรที่ขาดตกบกพร่องบ้าง หากมีเวลาว่างจะกลับมาตรวจทานแก้ไขค่ะ จึงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    2.หากผู้อ่านมีข้อแนะนำอะไร สามารถเขียนคอมเม้นท์แนะนำได้เลยนะคะ ผู้แต่งยินดีรับคำแนะนำเป็นอย่างมากเลยค่ะ จะได้พัฒนาและฝึกฝีมือการเขียนให้ดีขึ้นค่ะ

    ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารและการแจ้งเตือน

    เพจ facebook : ซ่งอู๋ซวง

    จิ้ม >>> https://www.facebook.com/songwushuang/


    - อัพนิยายทุกวัน เวลา 19.00 น. -


    จิ้ม >>> https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzI4MDk0MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI4NTE4MiI7fQ

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น